โดยปกติทั่วไปแล้วเราได้รับประทานอาหารเข้าไปนั้นเป็นการช่วยเสริมใน เรื่องสุขภาพผิวเป็นอย่างมากและเป็นการเสริมจากภายในที่สำคัญ  ดังนั้นแล้วเราควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่เพื่อทำให้ร่างกายแข็งแรงและยังช่วยให้เราผิวสวยขึ้น ดูอ่อนกว่าวัยได้  ซึ่งการรับประทานอาหารเข้าไปนั้น  หากคุณมีผิวหรือปัญหาผิวควรที่จะเน้นกับอาหารชนิดใดแบบใด  krabork.com  ของเรานั้นมีคำตอบให้ครับ

ผิวแห้ง : ส่วน ใหญ่จะเป็นลักษณะที่ขาดไขมัน  ควรรับประทานอาหารที่มีวิตามินเอ เช่น พริก บักบุ้ง  และไขมันที่พอเหมาะ  อย่างเช่น  นม  นมถั่วเหลือง

ผิวมัน : ควรทานประเภทแครอท  น้ำผักผลไม้ต่างๆ  รวมไปถึงวิตามินบี 2

จุดด่างดำต่างๆ  : ควรทางถั่วต่างๆ  อาหารที่มีกรดโฟลิค  เครื่องในสัตว์  ผักสีเขียว วิตามิน เอ บี 3 และเอ

ผิวหยาบกร้าน  :  นม  น้ำมันตับปลา  หรืออาหารที่มีน้ำมันจากพืช  ผักใบเขียวต่างๆ

ต้องการมีผิวสีชมพู : ต้องรับประทานอาหารพวกโปรตีน  เหล็ก ยีสต์ แบคทรีเคิล  ควรรักษาสุขภาพให้แข็แรง  การออกกำลังการด้วย

ต้องการผิวดูอ่อนกว่าวัย  : ควรทานอาหารที่มีวิตามิน ซี ดี อี และสังกะสี ให้มากๆ

ใต้วงแขนมีเนื้อขรุขระ : นั้นเป็นเพราะว่าขาดวิตามมิน อี และ เอ

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s